วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อดีที่มีทุกข์

-ทำให้เรา รู้ถึงค่าของความสุข
-ทำให้เรา รู้ถึงค่าของความพยายาม
-ทำให้เรา รู้จักคำว่าเข้มแข็ง
-ทำให้เรา รู้จักคำว่า อดทนมากขึ้น
-ทำให้เรา รู้ถึงความสามารถในการแก้ปัญหาของตัวเรา
-ทำให้เรา รู้ถึงสิ่งที่จะทำให้คลายทุกข์
-ทำให้เรา ได้มองโลกในอีกแง่มุมที่ต่างไป
-ทำให้เรา ได้รู้จักเพื่อนแท้
-ทำให้เรา ได้รู้จักถึงความเป็นห่วง
-ทำให้เรา ได้รู้ถึงความสามารถของเพื่อน
-ทำให้เรา ได้รู้จักความรักที่แท้จริง
-ทำให้เรา ได้รู้ว่าหัวเราะที่แท้จริงเป็นอย่างไร
-ทำให้เรา ได้รู้จักความประมาท
-ทำให้เรา ได้รู้จักถึงความระมัดระวัง
และ ทำให้เรา ได้รู้จักถึงความทุกข์